Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

RAKAWINDOW TƯ VẤN CỬA NHỰA LÕI THÉP.

Câu hỏi 1: Raka Window bảo hành sản phẩm như thế nào?

Raka Window: Bảo hành 5 năm đối với phần phôi (thanh Profile), 1 năm (đối với phụ kiện GQ), 2 năm (đối với phụ kiện GU)...Trong quá trình bảo hành, công ty sẽ gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Câu hỏi 2: Tại sao lại chọn cua nhua loi thep u.PVC?
Raka Window: Cua nhua loi thep u.PVC đã có mặt từ rất lâu ở các nước phương tây và hiện đang là xu thế ở Việt Nam bởi Tính Thẩm Mỹ,  Chi Phí hợp lý và Độ Bền Cao nếu như vận hành đúng cách.
Câu hỏi 3: Cửa nhựa liệu có chắc chắn không vì là cửa nhựa mà?
Raka Window: Bạn yên tâm vì cửa nhựa có lõi thép gia cường bên trong thanh Profile (thanh nhựa) và được liên kết với nhau bằng rất nhiều ốc vít nên cửa nhựa rất chắc chắn và an toàn.
Câu hỏi 4: Tôi đang sử dụng cửa nhựa u.PVC nhưng khi mở cửa ra ngoài thì có tiếng kêu. Cho tôi hỏi đó là hiện tượng gì và cách khắc phục?
Raka Window: Có 2 nguyên nhân gây ra hiện tượng kêu ở cửa
+ Thứ nhất do bản lề
+ Thứ hai do nền nhà của bạn không phẳng, bị vênh
Cách khắc phục: Bạn nên gọi cho bên thi công lắp đặt cửa cho bạn để được tư vấn và sửa chữa. Nếu Raka Window là bên thi công, lắp đặt cửa cho bạn thì bạn hãy gọi điện cho phòng bảo hành : 04.6675.4341. Khi nhận được thông tin của bạn, phòng bảo hành của Raka Window sẽ cho kỹ thuật xuống tận nơi, kiểm tra và xử lý 1 cách nhanh chóng và tận tình.
Câu hỏi 5: Tôi đang có nhu cầu làm cua nhua loi thep. Kích thước của cửa nhà tôi là: 2400*2500 (rộng * cao) thì tôi nên làm cửa như thế nào?
Raka Window: Kích thước 2400*2500 theo như bạn cung cấp là tương đối rộng và cao. Vì bạn không nói rõ là bạn muốn làm cửa ra vào, cửa sổ, hay vách ngăn... nên chúng tôi khuyên bạn nên gọi điện đến Raka Window để được tư vấn và nhận bản vẽ kỹ thuật các phương án một cách miễn phí.
Câu hỏi 6: Cửa nhựa lõi thép giá rẻ có nên dùng không? Làm thế nào để nhận biết?
Raka Window: Cửa nhựa lõi thép giá rẻ không phải là cửa nhựa lõi thép kém chất lượng. Cua nhua loi thep gia re sẽ đảm bảo nếu người tiêu dùng biết lựa chọn. Bạn hãy gọi điện đến Raka Window để được tư vấn cụ thể hơn về cách lựa chọn cua nhua loi thep upvc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét