Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN KHI VẮNG NHÀ

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn khi bạn vắng nhà

Những gì bạn có thể làm hàng ngày.
Thật ngạc nhiên là nhiều người có hệ thống an ninh gia đình và chưa bao giờ có vẻ sử dụng chúng. Điều quan trọng là bạn bật hệ thống an ninh của bạn ngay cả khi bạn chỉ cần chạy đến cửa hàng để mua một vài thứ. Giữ tất cả các cửa ra vào và cửa sổ của bạn bị khóa khi bạn không ở đó là tốt.
Có rất nhiều vụ trộm cắp xảy ra mỗi năm và một phần không nhỏ trong số đó xảy ra thông qua cửa sổ hoặc mở khóa cửa.Rakawindow xin giới thiệu các sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, cửa kính của chúng tôi, không chỉ cung cấp giá trị thẩm mĩ mà còn giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm đang được ưa chuông hiện nay như cửa nhưa upvc, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp.

Bảo vệ ngôi nhà khi bạn đi du lịch
Điều quan trọng là không để cho người khác nghĩ rằng ngôi nhà của bạn bị bỏ trống trong một khoảng thời gian. Nếu bạn chưa có đèn chiếu sáng, mua một vài. Bạn không muốn rời khỏi nhà và để lại tất cả các đèn trên. Đầu tiên, đây là một sự lãng phí khủng khiếp của năng lượng tự nhiên nhưng kẻ trộm sẽ đèn không tắt và đi. Bạn có thể muốn có một đài phát thanh, truyền hình trên một bộ đếm thời gian là tốt. Tiếng ồn đến từ một gia đình là một điều tốt. Trên cùng một lưu ý, từ chối chuông điện thoại của bạn để không ai sẽ nghe điện thoại đi chưa được trả lời. Và không bao giờ để lại tin nhắn trên máy tính của bạn chỉ ra rằng bạn đang đi nghỉ. Bạn có thể muốn có các cuộc gọi chuyển tiếp đến một số di động mà bạn có thể truy cập.

Trước khi bạn rời khỏi nhà để đi xa
Kiểm tra để đảm bảo rằng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ của bạn đang bị khóa và bắt vít. Đừng quên về sàng lọc trong tiền sảnh, tầng hầm để xe và các điểm ra vào. Kiểm tra pin trên máy báo khói và rút phích cắm tất cả các mục không cần thiết. Đi bộ xung quanh nhà của bạn và rút tất cả mọi thứ bạn sẽ không sử dụng bao gồm đồng hồ, lò nướng bánh mỳ, máy in, hệ thống âm thanh, video và chơi game, và đặc biệt là hầu hết bất kỳ và tất cả các máy tính, máy tính xách tay, TV và các hộp cáp. Mất điện và dâng sóng điện có thể làm hỏng không thể sửa chữa những vật dụng đắt tiền.
Nếu đó là mùa đông, làm biến nhiệt xuống, nhưng không tắt nó đi vì làm như vậy có thể dẫn đến nổ đường ống trong đó có cả một bất tiện lớn cũng như một chi phí lớn.
Nếu có thể thông báo cho một người hàng xóm tin tưởng và người bạn rằng bạn sẽ đi xa và yêu cầu họ vui lòng kiểm tra trong ngôi nhà của bạn theo thời gian. 
Nếu bạn muốn đầu từ một ngôi nhà an toàn hãy làm ngay đừng chờ đợi gì nữa,hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số:0934653636 để được tư vẫn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét