Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

QUY TRÌNH LÀM CỬA NHỰA LÕI THÉP.

RAKA WINDOWS&DOORS luôn có quy trình làm cửa nhựa lõi thép khoa học và đảm bảo kỹ thuật nhất cho mọi sản phẩm, đạt TCVN 7451:2004 

 Quy trình làm cua nhua loi thep
      Toàn bộ sản phẩm cua nhua loi thep, cua nhua upvc  của công ty chúng tôi đều phải trải qua các bước như sau:
B1: Gặp gỡ khách hàng tư vấn kiểu dáng sản phẩm theo công năng sử dụng và ý tưởng của khách hàng.
B2: Tiến hành đo sơ bộ hoặc in bản vẽ thiết kế công trình.
B3: Bộ phận kế hoạch bóc tách khối lượng vật tư,lên bản vẽ thiết kế sản phẩm và lập dự toán báo giá trình lãnh đạo công ty.
B4: Sau khi báo giá và bản vẽ thiết kế được hoàn thiện cán bộ kinh doanh kỹ thuật đến gửi quý khách hàng và tư vấn những chỗ nên thay thổi so với thiết kế cho phù hợp với kỹ thuật và kích thước thực tế.
B5: Khi khách hàng đồng ý với thiết kế bản vẽ cũng như báo giá sản phẩm bộ phận chăm sóc khách hàng tiến hành làm hợp đồng gửi khách hàng ký và đặt cọc ( số tiền đặt cọc thông thường là 30% )
B6: Nhân viên kỹ thuật đến khảo sát đo kích thước thực tế gia công tại công trình.
B7: Phòng kỹ thuật tiến hành làm bản vẽ sản xuất, khối lượng vật tư xuất xưởng, tính toán vật liệu cắt chuyển xuống bộ phận gia công cửa nhựa lõi thép.
B8: Bộ phận gia công tiến hành cắt, hàn, làm sạch, lắp phụ kiện…..trong quá trình gia công sản phẩm cua nhua loi thep quản đốc có nhiệm vụ quán xuyến và theo dõi từng công đoạn và chịu trách nhiệm với lãnh đạo công ty. Phòng kỹ thuật có trách nhiệm kiểm tra các công đoạn và báo cáo lãnh đạo công ty.
B9: Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra lần cuối trước khi xuất xưởng ( khi xuất kho thủ kho có trách nhiệm viết phiếu xuất số lượng và chi tiết các bộ cửa ).
B10: Lắp cua nhua loi thep dựng tại công trình:
            + Phòng kế hoạch có trách nhiệm phân bố số lượng nhân công cần thiết để lắp đặt tại công trình
            + Đội lắp đặt sẽ chịu trách nhiệm lắp đặt hoàn thiện sản phẩm theo đúng tiến độ được giao ( có sự giám sát của phòng kỹ thuật )
            + Sau khi lắp đặt hoàn thiện xong đội lắp đặt có trách nhiệm thông báo và bàn giao cho bộ phận nghiệm thu sản phẩm cua nhua loi thep cho khách hàng.
B11: Bộ phận bàn giao sản phẩm sẽ tiến hành bàn giao, nghiệm thu với khách hàng sau khi lắp dựng xong.
B12: Cán bộ kinh doanh tiến hành thanh toán và thu về công ty cho bộ phận tài chính kế toán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét