Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

VÁCH CỬA NHỰA LÕI THÉP UPVC

Với những thiết kế và mẫu mã ngày càng đa dạng,cửa nhựa lõi thép không chỉ là nơi dẫn khí,đón ánh sáng vào nhà,mà còn được chọn làm những mẫu vách ngăn trong nhà,trong văn phòng rất yên tĩnh,an toàn và thẩm mỹ.Rakawindow xin giới thiệu một số mẫu vách cua nhua loi thep cao cap và đặc điểm của chúng.



Vách cửa nhựa lõi thép upvc
Cua nhua loi thep uPVC vừa đẹp vừa bền ,thuận tiện thời gian thi công nhanh .Giá thành hợp lý cho sự lựa chọn của quý khách. chúng tôi lam cua nhua chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, đặc biệt là các khu vực như Ba Đình,Đống Đa,Tây Hồ,Hai Bà Trưng ,…mang đến  sự hài lòng của quý khách

Đặc điểm của vách cua nhua loi thep uPVC

Cua nhua loi thep uPVC dùng ngăn cách phòng ngủ ,phòng làm việc có thể dùng toàn bộ là nhựa hoặc trên kính dưới nhựa,hoặc toàn bộ là kính (kính trắng hay kính đục) là giải pháp tốt nhất cho các khu vực cần ngăn cho hợp lý trong các công trình nhà ở hoặc khu làm việc. Giá thành rẻ hơn xây một bức tường rất nhiều .
 Ưu điểm của vách cửa nhựa lõi thép là đẹp ,chắc chắn , thời gian thi công nhanh , và tạo độ thoáng trong căn nhà hoặc trong phòng làm việc rộng mà không ảnh hưởng tới mỹ thuật chung.
>> Cửa nhựa lõi thép kính tranh nghệ thuật
>> 18 kiểu cầu thang hiện đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét